Tuesday 25 July 2017

การย้าย ค่าเฉลี่ย กระบวนการ วิกิพีเดีย


เมื่อคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ใช้งานโดยเฉลี่ยค่าเฉลี่ยในช่วงเวลาตรงกลางจะเป็นค่าเฉลี่ยในตัวอย่างก่อนหน้านี้เราคำนวณค่าเฉลี่ยของช่วงเวลา 3 ช่วงแรกและวางไว้ถัดจากช่วงเวลา 3 เราอาจวางค่าเฉลี่ยในช่วงกลางของ ช่วงเวลาสามช่วงคือถัดจากช่วงเวลา 2 นี่ทำงานได้ดีกับช่วงเวลาคี่ แต่ไม่ดีสำหรับช่วงเวลาที่เท่ากันดังนั้นเราจึงวางค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ครั้งแรกเมื่อ M 4. ทางเทคนิคค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะลดลงที่ t 2 5, 3 5. เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้เราเรียบ MA s ใช้ M 2 ดังนั้นเราเรียบค่าเรียบถ้าเราเฉลี่ยจำนวนคู่เราต้องเรียบค่าตารางต่อไปนี้แสดงผลโดยใช้ M 4. ค่าเฉลี่ย MAO - MABREAKING DOWN ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ - MA เป็นตัวอย่าง SMA พิจารณาการรักษาความปลอดภัยโดยมีราคาปิดดังต่อไปนี้เกินกว่า 15 วัน 1 สัปดาห์ 5 วัน 20, 22, 24, 25, 23.Week 2 5 วัน 26, 28, 26, 29, 27.Week 3 5 วัน 28, 30, 27, 29, 28. MA 10 วันเฉลี่ยจะออกจากการปิด g ราคาสำหรับ 10 วันแรกเป็นจุดข้อมูลครั้งแรกจุดข้อมูลถัดไปจะลดราคาเร็วที่สุดเพิ่มราคาในวันที่ 11 และใช้ค่าเฉลี่ยและอื่น ๆ ดังที่แสดงด้านล่างดังที่ได้ระบุไว้ก่อนหน้านี้ MAs lag การกระทำในปัจจุบันเพราะราคา พวกเขาจะขึ้นอยู่กับราคาที่ผ่านมานานระยะเวลาสำหรับ MA, ยิ่งล่าช้าดังนั้น MA 200 วันจะมีระดับมากขึ้นของความล่าช้ากว่า MA 20 วันเนื่องจากมีราคาที่ผ่านมา 200 วันความยาว ของ MA ที่จะใช้ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การค้าที่มี MA สั้นที่ใช้สำหรับการซื้อขายระยะสั้นและระยะยาว MAs เหมาะสำหรับนักลงทุนระยะยาวนักลงทุนและผู้ค้าตามมาด้วยนักลงทุนและผู้ค้า ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้ถือเป็นสัญญาณการซื้อขายที่สำคัญนอกจากนี้ MMA ยังให้สัญญาณการซื้อขายที่สำคัญด้วยตัวเองหรือเมื่อสองค่าเฉลี่ยข้าม MA ที่เพิ่มขึ้นแสดงให้เห็นว่าการรักษาความปลอดภัยอยู่ในขาขึ้นขณะที่ MA ลดลงบ่งชี้ว่าอยู่ในขาลงเช่นเดียวกัน, โมเมนตัมขึ้นได้รับการยืนยัน ด้วยการข้ามตัวซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ MA ระยะสั้นทะลุเหนือระดับ MA Downward Moment ระยะยาวได้รับการยืนยันโดยการขึ้นเครื่องหมาย Crossover ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ MA ระยะสั้นทะลุ MA ยาวขึ้นเมื่อคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เคลื่อนไหว , วางค่าเฉลี่ยในช่วงเวลากลางทำให้รู้สึกในตัวอย่างก่อนหน้านี้เราคำนวณค่าเฉลี่ยของช่วงเวลา 3 ครั้งแรกและวางไว้ข้างงวด 3 เราอาจมีวางเฉลี่ยในช่วงกลางของช่วงเวลาสามช่วง, นั่นคือถัดจากช่วงเวลา 2 นี่ทำงานได้ดีกับช่วงเวลาแปลก แต่ไม่ดีสำหรับช่วงเวลาที่เท่ากันดังนั้นเราจึงวางค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ครั้งแรกเมื่อ M 4. ทางเทคนิคค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะตกที่ t 2 5, 3 5 เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้เราเรียบ MA s ใช้ M 2 ดังนั้นเราจึงเรียบค่าเรียบถ้าเราเฉลี่ยจำนวนแม้ของคำที่เราต้องเรียบค่าเรียบตารางต่อไปนี้แสดงผลการใช้ M 4

No comments:

Post a Comment